Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 579

    Đã truy cập: 2345339

Công đoàn Cơ quan UBND huyện Quan Hóa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần, Sáng 14/01/2022, Công đoàn cơ quan UBND huyện Quan Hóa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022.

Năm 2021, gặp không ít khó khăn do tác động của đại dịch Covid -19 ảnh hưởng trực tiếp tới tư tưởng, tâm trạng, đời sống, thu nhập của một bộ phận đoàn viên công đoàn- cơ quan UBND huyện, tác động trực tiếp tới phong trào và hoạt động công đoàn. Nhưng với sự đoàn kết, thống nhất, sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ đoàn viên, người lao động, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của cơ quan đã có nhiều chuyển biến tiến bộ. Góp phần tích cực cùng với Đảng bộ và nhân dân trong huyện kiểm soát được dịch bệnh Covid- 19 ; hoàn thành nhiều chỉ tiêu đề ra.

Tại chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an- 2022 đã nhận được sự hưởng ứng của các tổ công đoàn trong cơ quan và được Đảng ủy đánh giá caoNhân dịp này Công đoàn cơ quan UBND huyện Quan Hóa đã trao 6 suất quà cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Công đoàn Cơ quan UBND huyện tổ chức, nhằm chăm lo hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, góp phần giúp cho các đoàn viên đón tết vui tươi đầm ấm.  Được biết trong năm 2021 bên cạnh thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động công đoàn Cơ quan UBND huyện Quan Hóa đã kịp thời thăm hỏi động viên, hỗ trợ quà cho các đoàn viên ốm đau, gia đình đoàn viên có việc hiếu, việc hỷ./.

Ngô Sỹ Tâm – Chủ tịch CĐCS cơ quan UBND huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa