Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 898

    Đã truy cập: 2333886

Công đoàn cơ quan Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa với công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, để tăng cường phòng, chống dịch hiệu quả, hạn chế tối đa lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng; Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Thanh Hóa; Công đoàn cơ quan Sở phối hợp với chuyên môn triển khai tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19, đặc biệt là ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Ngay ngày đầu tiên đi làm, BCH Công đoàn Cơ quan Sở phối hợp với chuyên môn tổ chức test Covid-19 cho toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn cơ quan Sở. Thông qua việc test nhanh, phát hiện sớm những ca bệnh để đưa ra các biện pháp phòng, chống dịch covid-19, tránh lây lan ra cộng động, đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, CNVCLĐ trong cơ quan và nhân dân đến giao dịch tại Sở.

Công đoàn cơ quan sở phối hợp với chuyên môn thường xuyên tuyên truyền cho đoàn viên, CNVCLĐ  nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: thực hiện biện pháp 5K (khẩu trang, khoảng cách, không tập trung, khử khuẩn, khai báo y tế); tự giác khai báo y tế khi đi về từ vùng có dịch hoặc tiếp xúc với người bị bệnh, khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở; thường xuyên test nhanh để bóc tách F0 để điều trị và tránh lây lan dịch bệnh.

Tính đến nay, 100% đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn cơ quan Sở đã được tiêm 3 mũi vắc xin phòng Covid-19. Công tác phòng, chống dịch Covid- 19 được Công đoàn cơ quan Sở coi là nhiệm vụ hàng đầu để bảo vệ sức khỏe, an toàn cho đoàn viên, CNVCLĐ trong Cơ quan và duy trì hoạt động của cơ quan.

                                       Lê Thị Hiền - Công đoàn Cơ quan Sở GTVT Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa