Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 511

    Đã truy cập: 2365095

Công đoàn Trường MN Yên Lâm phối hợp với chuyên môn tăng cường lực lượng hỗ trợ y tế địa phương phòng chống dịch Covyd-19.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên địa bàn thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định. Trạm Y Tế thị trấn có 4 cán bộ nhân viên, với lực lượng mỏng địa bàn thị trấn rộng, số lượng học sinh các cấp cũng như Nhân dân trên địa bàn đông kèm theo số lao động tại làng nghề đá xẻ. Sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, dịch bệnh tại Thị Trấn diễn biến hết sức phức tạp. Học sinh các cấp phải chuyển sang học trực tuyến.

Vừa thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày test sàng lọc học sinh để tham gia học, vừa phục vụ Nhân dân đến test, vừa thực hiện việc tiêm chủng đến kỳ các mũi 2 và mũi 3 cho Nhân dân sinh sống trên địa bàn Thị Trấn. Có thể nói khối lượng công việc rất nhiều so với lực lượng y tế tại Trạm.

Trước những khó khăn vất vả của ngành Y tế nói chung và Cán bộ nhân viêm Y Tế Thị Trấn Yên Lâm nói riêng. Để góp thêm sức, tiếp thêm sức lực, góp phần nào trong việc phòng chống dịch trên địa bàn. Công đoàn Trường MN Yên Lâm phối hợp với chuyên môn tăng cường lực lượng hỗ trợ Trạm Y Tế trong việc ghi chép danh sách các trường hợp đến tét Covid, vào phần mềm tiêm theo dõi tiêm chủng, … vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Với tinh thần tương thân tương ái lúc khó khăn, Công đoàn Trường phối hợp với chuyên môn, trên tinh thần hỗ trợ các đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên tự nguyện tham gia cũng như cử lần lượt mỗi buổi 2 đồng chí hỗ trợ Trạm Y Tế

Trong quá trình tham gia các đồng chí Cán bộ đoàn viên luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo đúng hướng dẫn chung của bộ Y Tế và hướng dẫn công việc, dưới sự giám sát của Cán bộ nhân viên của Trạm.

Mong rằng với sự phối hợp và thực hiện nghiêm túc chiến lược “5K + vắc xin + điều trị + công nghệ + đề cao ý thức người dân + các biện pháp cần thiết khác” chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh; dịch bệnh nhanh chóng được khống chế và dập tắt để các Công đoàn, trường học được trở lại thực hiện chuyên môn và học sinh tiếp tục tung tăng đến trường.

 

                                                                                Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa