Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1189

    Đã truy cập: 2345949

BCH Công đoàn trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức chăm lo đời sống cho CBĐV Công đoàn trong những ngày dịch bệnh Covid-19.

Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp khó lường, số ca bệnh tăng cao trong cộng đồng và nhất là trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn.

BCH Công đoàn trường ngoài việc tăng cường phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp tập trung cao nhất cho công tác phòng chống dịch Covid-19, tuyệt đối không chủ quan lơ là; đôn đốc, tổ chức cho CBĐV Công đoàn chủ động xét nghiệm Sars-Cov-2 để sớm phát hiện bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến, nâng cao nhận thức đến đoàn viên thực hiện nghiêm chỉnh, đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch.

BCH CĐ đi cung ứng nhu yếu phẩm cần thiết cho các ĐV bị F0

Trong thời gian vừa qua, một số đoàn viên Công đoàn trường sau khi xét nghiệm Sars-Cov-2 đã phát hiện bị nhiễm Covid-19 và được cách ly điều trị tại nhà theo hướng dẫn của Ban chỉ đạo chống dịch tại địa phương.

 Từ tình hình thực tế đó, BCH Công đoàn đã đưa ra phương châm hành động  “Chúng tôi luôn sát cánh bên bạn- những đoàn viên F0”, để giúp các đoàn viên bị nhiễm bệnh không hoang mang, lo lắng và yên tâm điều trị thì bên cạnh việc động viên, chia sẻ, tuyên truyền một số biện pháp điều trị, BCH Công đoàn còn tổ chức ngày “Thứ 7 tình nguyện”, “Chủ nhật yêu thương” và các khung giờ ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần để mua và cung cấp một số nhu yếu phẩm cần thiết: thuốc, lương thực thực phẩm… cho các đoàn viên Công đoàn đang điều trị Covid-19 khi họ có nhu cầu. Trong quá trình thực hiện chúng tôi vẫn đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Chỉ với các hành động nhỏ như vậy, chúng tôi đã luôn kịp thời quan tâm, động viên, san sẻ yêu thương tới các chị em đang điều trị Covid-19. Làm cháy thêm “ngọn lửa” sưởi ấm tình người, tình đồng nghiệp trong mỗi CBĐV Công đoàn.

Có lẽ chưa lúc nào tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ” của người dân Việt Nam lại trỗi lên mạnh mẽ, quyết liệt như bây giờ. Tinh thần ấy sẽ luôn được phát huy hơn nữa bởi chúng tôi- những người Cán bộ Công đoàn sẽ thực sự trở thành cầu nối yêu thương, chia sẻ, động viên giữa các đoàn viên trong “Mái ấm Công đoàn”, góp phần nhanh chóng đẩy lùi, chiến thắng đại dịch Covid-19. Vì một Đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn.

                                        PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa