Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 4103

    Đã truy cập: 2384717

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh phát động “Tháng công nhân” năm 2022 với nhiều nội dung thiết thực

Chiều ngày 22/4/2022 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và hưởng ứng “Tháng hành động về ATVSLĐ “năm 2022.

Dự và chỉ đạo đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó trưởng ban quản lý KKTNS và các khu công nghiệp tỉnh, các đồng chí là Trưởng, phó, chuyên viên các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh. Tham dự buổi lễ còn có chủ tịch các CĐCS trực thuộc và hơn 300 CNLĐ công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam.

Tại buổi Lễ đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đã phát biểu ghi nhận kết quả, phong trào thi đua của Công đoàn Khu kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp đồng thời yêu cầu Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Công đoàn cơ sở tiếp tục phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm lo tốt cho Công nhân lao động, đặc biệt là người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống.

Cùng với đó tổ chức và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với việc nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng và kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc của đoàn viên, NLĐ. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn; chủ động tham gia, phối hợp với người sử dụng lao động rà soát, bổ sung và giám sát việc thực hiện nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động, giảm ô nhiễm môi trường lao động; hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chăm sóc sức khỏe NLĐ…

Tin, ảnh: Nguyễn Huế - Ban TG-Nữ công

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa