Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 485

    Đã truy cập: 2349806

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm “Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ”.

Được sự đồng ý của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, sự thống nhất tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam. Chiều ngày 25/5/2022 tại Nhà ăn Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐKKTNS&CKCN) đã tổ chức thành công chương trình giao lưu, tọa đàm “Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ” hưởng ứng Tháng công nhân và tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn KKTNS&CKCN, Ban Quản lý, Công An...

       Tham dự chương trình có đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, CĐKKTNS&CKCN, các Công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động, đại diện Ban Quản lý, Công an Thành phố, cơ quan thông tấn báo chí; Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cùng hơn 300 công nhân lao động Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Người sử dụng lao động và Người lao động đối thoại trực tiếp tại chương trình

       Tại chương trình đã có buổi đối thoại trực tiếp giữa người lao động và Lãnh đạo Doanh nghiệp. Để Doanh nghiệp có thể lắng trên cơ sở đó, với người lao động động viên kịp thời và xây dựng các chính sách sát hợp hơn tại doanh nghiệp đối với người lao động. Cũng là dịp Cngười lao độngC. Để từ đó người lao động

       Cũng tại chương trình đã trao 42 xuất quà (mỗi xuất trị giá 500.000đ đến 1.000.000đ) của CĐKKTNS&CKCN và Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại đơn vị.

       Đây là một chương trình thật sự đã mang lại sự đổi mới trong quá trình tổ chức đối thoại tại nơi làm việc, không áp lực, không căng thẳng nhưng mang lại tiếng nói chung cho Người sử dụng lao động và Người lao động trong quá trình thực hiện quan hệ lao động tại đơn vị, giúp người lao động gắn bó lâu dài và cống hiến cho doanh nghiệp đồng thời xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong đơn vị. Thông qua chương trình, Ban Thường vụ CĐKKTNS&CKCN kêu gọi các Doanh nghiệp phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình Giao lưu, tọa đàm “ Lắng nghe – thấu hiểu – chia sẻ” để mang lại những lợi ích thiết thực cho Doanh nghiệp và Người lao động tại nơi làm việc.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa