Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 480

    Đã truy cập: 2349801

Cụm thi đua số V thuộc Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Bế mạc Giải bóng đá.

Chiều tối ngày 25/5/2022 Cụm thi đua số V trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trận đấu chung kết, lễ trao giải và bế mạc Giải bóng đá Nam chào mừng tháng Công nhân và tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Đ.c Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN và Đ.c Nguyễn Nhân Ái - Phó Chủ tịch CĐKKTNS&CKCN trao cúp vô địch, cờ lưu niệm, phần thưởng và hoa cho đội bóng vô địch

       Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, lãnh đạo, Công đoàn, cầu thủ các đơn vị có đội bóng tham gia Giải đấu.

       Giải đấu năm nay quy tụ 10 đội bóng với hơn 140 cầu thủ đến từ các đơn vị trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp với. Giải đấu bắt đầu khởi tranh từ ngày 17/5/2022 đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, nảy lửa, bất ngờ, với nhiều pha bóng hay, tình huống hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi, trong đó có nhiều bàn thắng rất đẹp mắt.

       Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải phong cách cho Đội Công ty TNHH Văn Lang Yufukuya, Giải Ba cho Đội Công ty Cổ phần Xi Măng Công Thanh, Giải Nhì cho Đội Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn, Giải Nhất và cúp vô địch cho đội Công ty Cổ phần Môi Trường Nghi Sơn, cùng giải phụ cho các đội tham gia thi đấu.

       Giải bóng đá Nam chào mừng tháng Công nhân và tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022 của Cụm thi đua số V thuộc hệ thống Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp là hoạt động phong trào nhằm khơi dậy phong trào thi đua, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh trong cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong cụm thi đua các đơn vị trên địa bàn Khu kinh tế Nghi Sơn. Tạo điều kiện để các đoàn viên công đoàn trong khối có dịp gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe, từ đó tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó hơn nữa trong công việc, giúp người lao động hăng say thi đua lao động sản xuất tại đơn vị của mình.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa