Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 57

    Hôm nay: 1150

    Đã truy cập: 2325839

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền những điểm mới của pháp luật lao động cho đoàn viên của Công ty TNHH South Asia Garments Limited.

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của CNLĐ, giúp CNLĐ tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình. Sáng ngày 21/5/2022 Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tuyên truyền những điểm mới của pháp luật lao động cho đoàn viên, công nhân lao động Công ty TNHH South Asia Garments Limited.

Đ.c Nguyễn Thành Văn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh chia sẻ, truyền đạt những kiến thức nội dung mới của Pháp luật Lao động đến người lao động

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó Trưởng ban Tuyên Giáo – Nữ Công LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Ban Chấp hành Công đoàn và trên 200 CNLĐ Công ty TNHH South Asia Garments Limited.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó Trưởng ban Tuyên Giáo – Nữ Công LĐLĐ tỉnh đã tuyên truyền trực tiếp đến người lao động những nội dung hết sức cần thiết và bổ ích về chính sách pháp luật lao động, những điểm mới trong Luật BHXH, BHYT từ 01/7/2019. Đồng thời, đồng chí đã tuyên truyền nội quy, quy định của công ty, hạn chế những lỗi CNLĐ hay mắc phải trong công việc. Đây là những kiến thức gắn quyền và trách nhiệm của CNLĐ nên người lao động đã chăm chú lắng nghe và tiếp thu.

Công đoàn Công ty TNHH South Asia Garments Limited là đơn vị mới thành lập. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền, giáo dục cho người lao động về chính sách pháp luật, về mối quan hệ trong lao động, sản xuất trong Doanh nghiệp được Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đặc biệt quan tâm. Qua đó, từng bước nâng cao nhận thức cho người lao động và góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong Doanh nghiệp.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa