Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 2187

    Đã truy cập: 2260983

Khen thưởng cho đoàn viên đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước

Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sáng ngày 10/6/2022 Thường trực Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho đoàn viên của Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn, đó là anh: Lê Anh Linh, Thèm Ngọc Kim và Lường Đình Huy đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Thường trực Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trao khen thưởng cho đoàn viên Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn

Trước đó, khoảng 17h50 ngày 27/5 người dân địa phương khi đi qua cầu Hao Hao, xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn phát hiện 3 mẹ con đang chới với dưới hồ Hao Hao. Ba nhân viên thuộc Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn và người dân địa phương đi qua đường đã nhảy xuống hồ cứu sống 3 mẹ con.

Chia sẻ tại buổi trao thưởng, đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp biểu dương hành động dũng cảm cứu người đuối nước, sống vì cộng đồng của các đoàn viên Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn. Chúc các đoàn viên sức khỏe, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Công ty. Đây là những tấm gương quên mình vì tính mạng của người bị nạn trong cộng đồng cần được kịp thời lan tỏa tới các đơn vị để nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa