Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 158

    Đã truy cập: 2344918

LĐLĐ thành phố Sầm Sơn: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người lao động

Sáng ngày 28/6, Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn phối hợp với Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn (TNHH) XTVN tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến và tư vấn pháp luật cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

       Tại chương trình, các cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động được nghe các Luật sư của Công ty Luật TNHH XTVN giải đáp, tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đến tiền công, tiền lương, các chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động; các quy định của Luật Đất đai và một số vấn đề người lao động quan tâm

       Thông qua chương trình nhằm hỗ trợ cán bộ công đoàn các cấp nắm vững các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động, góp phần giải đáp thắc mắc, giải tỏa tâm tư cho người lao động, làm cho người lao động phấn khởi tin tưởng và chấp hành tốt các văn bản luật hiện hành. Từ đó, yên tâm lao động sản xuất, xây dung cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương ngày càng lớn mạnh, để tổ chức công đoàn thực hiện tốt sứ mệnh chăm lo, bảo vệ cho người lao động.

       Nhân dịp này, Công ty Luật TNHH XTVN và Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Nguyễn Hiên - LĐLĐ Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa