Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 1122

    Đã truy cập: 2344018

Công đoàn Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Thực hiện Chương trình Công tác năm 2022 của Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam, Sáng ngày 29/6/2022, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2022.

       Về dự hội nghị có đồng chí Lê Đình Thương, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; Ông Gan Ming Feng – Phó Hiệp lý bộ phần sản xuất; bà SUNYI – Giám đốc bộ phận nhân sự; Zhang Ya Wei - Giám đốc bộ phận nhân quyền Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam, và 200 đại biểu là công nhân lao động đại diện cho hơn 7 nghìn người lao động trong công ty.

       Tại hội nghị các đại biểu đã được đại diện lãnh đạo Công ty đã thông qua báo cáo hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch sản xuất 6 tháng cuối năm 2022; đại diện BCH Công đoàn báo cáo tình hình thực thỏa ước lao động tập thể năm 2022; báo cáo tổng hợp các ý kiến đề xuất, kiến nghị của tập thể người lao động đối với ban lãnh đạo Công ty.

       Tại hội nghị Ban chấp hành công đoàn đã thông qua 14 ý kiến đề xuất kiến nghị của tập thể người lao động với Ban lãnh đạo Công ty, trong đó có 7 ý kiến của người lao động có kiên quan đến chế độ phúc lợi của người lao động, 7 ý kiến có liên quan đến kiện kiện, môi trường làm việc... lần lượt các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của người lao động được ban lãnh đạo công ty trả lời một cách thỏa đáng như: Người lao động đề nghị công ty không tổ chức tăng ca vào ngày thứ 7 hàng tuần; lắp đặt thêm các hệ thống quạt mát tại các xưởng, chuyền; tăng cường công tác vệ sinh môi trường đảm bảo sức khỏe cho CNNLĐ, lắp đặt thêm các máy lọc nước uống, tăng thời gian nghỉ trưa cho người lao động; tiền hỗ trợ cho cán bộ, người lao động biết ngoại ngữ... Riêng các vấn đề như: hỗ trợ thêm tiền xăng xe, tiền ăn cơm trưa, tiền trợ cấp thâm niên, rút ngắn thời gian tăng bậc lương cho công nhân lao động, ban lãnh đạo công ty sẽ trả bằng văn bản trước ngày 30/9/2022 sau khi có sự thống nhất với tổng công ty và tập đoàn... đồng thời Ban lãnh đạo công ty cũng tiếp thu tất cả các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các đại biểu tham gia trực tiếp tại hội nghị để báo cáo và trình với tập đoàn, tổng Công ty để từng bước điều chỉnh các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật Việt Nam nhằm từng bước nâng cao đời sống cho vật chất, tinh thần, đảm bảo các chế độ, phúc lợi cho người lao động nhiều hơn, tạo mối quan hệ lao động hài hòa ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp...

       Hội nghị cũng đã bầu được 50 đại biểu tiêu tiểu, nhiệt tình am hiểu và có kiến thức về chính sách pháp luật tham gia hội nghị đối thoại định kỳ và đột xuất tại doanh nghiệp; Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua sản xuất năm 2022 và thông qua toàn văn nghị quyết của Hội nghị...

Hoàng Ninh - LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa