Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1019

    Đã truy cập: 2352349

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022

Sáng ngày 03/7/2022 Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

       Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Khoa – Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Lãnh đạo phòng Đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tại Thành phố Thanh Hóa; lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và hơn 200 công nhân đại diện cho 10 nghìn công nhân lao động trong Công ty.

Hiệp lý Công ty phát biểu tại Hội nghị

       Tại hội nghị đại diện Công ty đã thông qua báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; biên bản thực hiện thỏa ước lao động tập thể Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam. Trách nhiệm của bên sử dụng lao động cam kết tạo việc làm và đảm bảo các điều kiện cần thiết để NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo tiền lượng, thu nhập và các đảm bảo xã hội khác theo quy định của TƯLĐTT.

       Cũng tại Hội nghị, các Đại biểu tham dự đã tiến hành chia nhóm thảo luận và đối thoại trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty, có 11 kiến nghị được đại biểu chất vấn. Nội dung các kiến nghị của Đại biểu chủ yếu liên quan đến: Điều kiện làm việc, Phúc lợi, cần hỗ trợ thêm tiền xăng xe cho người lao động, tiền ăn cơm trưa, tiền trợ cấp thâm niên, thời gian tăng bậc lương cho công nhân … Hiệp lý của Công ty đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của người lao động thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu tất cả các ý kiến, kiến nghị, đề xuất để trình với Tập đoàn chăm lo, nâng cao hơn nữa đời sống cho đoàn viên, công nhân lao động.

       Trong không khí dân chủ Hội nghị bầu ra 25 đại biểu đại diện cho Công nhân lao động đến từ các tổ các bộ phận tham dự đối thoại định kỳ và đột xuất. Hội Nghị Người lao động Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam năm 2022 kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó, người lao động có thêm niềm tin, động lực để gắn bó lâu dài và hăng hái lao động sản xuất  góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa