Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1193

    Đã truy cập: 2377393

Công đoàn xã Định Long phối hợp với UBND xã tổ chức gặp mặt tọa đàm liên hoan chia tay cán bộ về nghỉ chế độ BHXH và luân chuyển công tác

Thực hiện kế hoạch công tác tháng 7 năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ ngày 07/7/2022 được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy Công đoàn xã Định Long phối hợp với UBND xã tổ chức gặp mặt tọa đàm với cán bộ đoàn viên Công đoàn xã nghỉ chế độ BHXH và luân chuyển công tác đi xã khác, và cán bộ xã khác về xã công tác tại địa phương.

       Về dự với buổi tọa đàm có đồng chí Khương Ngọc Huynh  UVBCHĐB huyện-BTĐU-CTUBND xã; Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ và cán bộ đoàn viên Công đoàn xã về dự.

       Tại buổi gặp mặt tọa đàm đồng chí Lê Văn Cường - UVBTV Đảng ủy, PCTUBND xã, Ủy viên BCH Công đoàn xã đã báo cáo tóm tắt quá trình công tác của đồng chí Trịnh Viết Dũng Chủ tịch hội cựu chiến binh xã được nghỉ chế độ BHXH tháng 6/2022; Đồng chí Trịnh Viết Khuynh  cán bộ Công chức Tư pháp được huyện luân chuyển đi xã Định Liên công tác; Đồng chí Đỗ Quang Biểu cán bộ Công chức Tư pháp xã Định Hưng được huyện luân chuyển về xã Định Long công tác. Trong buổi tọa đàm gặp mặt các ý kiến phát biểu của các đồng chí được nghỉ chế độ BHXH, được luân chuyển đi, đến công tác và các ý kiến của cán bộ đoàn viên Công đoàn xã với khí thế sôi nổi cởi mở trao đổi kinh nghiệm cho nhau để cùng nhau tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở nơi công tác mới đối với các đồng chí được luân chuyển đi, đến, Chúc đồng chí Dũng được nghỉ chế độ BHXH luôn khỏe về sinh hoạt công tác với chi bộ và thôn nơi cư trú tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong quả trình hơn 30 năm công tác trên các lĩnh vực ở địa phương cùng vói chi bộ lãnh đạo nhân dân trong thôn thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại biểu Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí xã Nông thôn mới Kiểu mẫu đã đạt được năm 2021. Đặc biệt là ý kiến của đồng chí Khương Ngọc Huynh - UVBCH huyện Đảng bộ, BTĐU, CTUBND xã đã nghi nhận những kết quả công tác tại địa phương của các đồng chí đã góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã Định Long đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những năm qua. Ngày 08 tháng 4 năm 2022 xã Định Long được CTUBND tỉnh ra Quyết định công nhận xã đạt Nông thôn Mới Kiểu mẫu năm 2021đã có phần đóng góp quan trọng của các đồng chí. Đồng chí mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong quá trình làm việc ở các đơn vị đã tham gia công tác đến nơi công tác mới để hoàn thành thật xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc đồng chí Dũng về nghỉ chế độ BHXH mạnh khỏe cùng với chi bộ nơi cư trú lãnh đạo nhân dân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Nhân dịp các đồng chí được nghỉ chế độ và luân chuyển công tác Đảng ủy HĐND-UBND-MTTQ và Ban chấp hành Công đoàn xã đã có hoa và quà tặng các đồng chí. Với khí thế sôi nổi của buổi gặp mặt tọa đàm, liên hoan đã tạo điều kiện thúc đẩy cho cán bộ đoàn viên Công đoàn xã tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực công tác để cùng với Đảng bộ và nhân dân trong xã phấn đấu năm 2024 đạt danh hiệu xã Kiểu mẫu như Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ  xã Nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

                                                                                  Ngô Văn Thận - Chủ tịch Công đoàn xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa