Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1410

    Đã truy cập: 2332324

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam khai mạc Chương trình “Hát cho nhau nghe”

Xâu chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày kỉ niệm lớn của dân tộc. Trưa ngày 08/8/2022, tại Tầng 2, nhà ăn công nhân - Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức chương trình Karaoke “Hát cho nhau nghe” năm 2022. Đối tượng tham gia là công nhân lao động đang làm việc tại Công ty. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn và quê hương, đất nước trong sự nghiệp đổi mới.Xâu chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày kỉ niệm lớn của dân tộc. Trưa ngày 08/8/2022, tại Tầng 2, nhà ăn công nhân - Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức chương trình Karaoke “Hát cho nhau nghe” năm 2022. Đối tượng tham gia là công nhân lao động đang làm việc tại Công ty. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn và quê hương, đất nước trong sự nghiệp đổi mới.

Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động, đoàn viên công đoàn, tạo không khí phấn khởi hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty. Đồng thời tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các cá nhân có năng khiếu, để tham gia và đóng góp chung cho các hoạt động của Công đoàn cơ sở. Hoạt động này cũng nhằm củng cố và tăng cường niềm tin của đoàn viên, công nhân lao động với tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Ngô Thế Anh- UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu KTNS & các khu công nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi khai mạc

Tham dự khai mạc chương trình có đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và đông đảo cán bộ, công nhân viên Công ty.

Sân khấu của chương trình Hát cho nhau nghe

Ngay sau đó, đoàn viên, công nhân lao động đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc do chính những cán bộ, công nhân viên làm việc trong Công ty thể hiện. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào các giờ nghỉ trưa sau giờ làm việc của người lao động và Bế mạc vào trưa ngày 13/8/2022 tại Nhà ăn Công ty.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa