Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1803

    Đã truy cập: 2344699

Công đoàn trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn quét dọn vệ sinh môi trường chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023

Thực hiện kế hoạch tháng 8 của chi bộ Trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, trong đó có nội dung quan trọng đó là dọn dẹp vệ sinh môi trường chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023.

Ngay từ đầu tháng 8 Đoàn viên Công đoàn nhà trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định đã phối hợp với chuyên môn quét dọn vệ sinh xung quanh trường, tạo môi trường bên ngoài đầu tiên để đón trẻ vào năm học mới, thời gian hoàn thành tại 2 khu (Khu A và khu B) trước ngày 10/9/2022. Cụ thể là từ mùng 1 tháng 8 đến 10/8/2022, Cán bộ đoàn viên Trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định, dưới sự phân công nhóm lớp tại 2 khu trường, đã và đang cùng nhau quét dọn vệ sinh, nhổ cỏ … xung quanh sân, vườn trường.

Công đoàn tổ chức cho đoàn viên dọn vệ sinh

Trường MN Yên Lâm thuộc Thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định, là ngôi trường duy nhất của huyện Yên Định thuộc miền núi của những năm trước đây. Là ngôi trường xa khu trung tâm huyện thị, có số học sinh đông đúc. Hàng năm có từ 435 đến 450 học sinh với 17, 18 nhóm lớp. Song cơ sở vật chất của nhà trường đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện chuẩn Quốc gia mức độ 2. Là 1 trong 3 trường trong toàn huyện có 2 điểm trường. Do đó công tác chuẩn bị cho năm học mới rất vất vả đối với cán bộ quản lý và giáo viên.

Đội ngũ Cán bộ đoàn viên giáo viên trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định đông, nhiệt tình, chịu khó thực hiện nhiệm vụ được giao. Tổng số Cán bộ đoàn viên là 34 đồng chí. Khu A 25 đồng chí và khu B 9 đồng chí. Tất cả các đồng chí đều có mặt đầy đủ để nhận nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ. Do trường đang xây dựng, khuôn viên nhà trường rộng, chưa quy hoạch do đó cỏ cây, hoa lá mọc nhiều rậm rạp.

Sau hơn 1 tuần lao động dọn vệ sinh. Hôm nay, sân, vườn trường MN Yên Lâm tại Khu A và khu B, đã gọn gàng, sạch sẽ, tinh tươm. Trước thềm năm học mới, công tác chuẩn bị đã và đang được chị em đoàn viên Công đoàn Trường MN Yên Lâm thực hiện rất tốt. Sau khi quét, dọn tạo môi trường bên ngoài, Cán bộ đoàn viên tiếp tục trang trí tạo môi trường bên trong, thời gian sẽ hoàn thành trước ngày 20/8/2022. Chuẩn bị mọi điều kiện để đón trẻ tựu trường chờ theo khung kế hoạch năm học 2022-2023 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

                             Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa