Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 353

    Đã truy cập: 2349674

LĐLĐ huyện Như Thanh Trao hỗ trợ của cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hoá”

Nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện. Sáng ngày 23/9/2022, Đồng chí Nguyễn Văn Len – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã trao 05 xuất quà trị giá 13 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam.

Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và chia sẻ những khó khăn đối với những hộ gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện, giúp đoàn viên, CNVCLĐ vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Len – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ về tình hình sức khỏe của đoàn viên, người lao động. Đồng thời khích lệ tinh thần, hy vọng đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật, tích cực vươn lên trong cuộc sống, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục lao động và cống hiến.

Các đoàn viên, người lao động rất vui mừng, phấn khởi khi nhận các phần quà. Món quà không những mang đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc mà còn thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa