Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 2117

    Đã truy cập: 2329428

Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn phố hợp tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thanh Hóa

Thực hiện Quyết định số 24/QĐ-HĐQLQ, ngày 30/8/2022 của Ban quản lý Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thanh Hóa.

       Chiều ngày 20/9/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phối hợp với BCH Công đoàn cơ sở tổ chức khánh thành và bàn giao tiền hỗ trợ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; Các đoàn viên được hỗ trợ bao gồm: đồng chí Đỗ Thị Huyền, đoàn viên Công đoàn trường THCS Thọ Thế, đồng chí Lê Thị Phương, đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Nông Trường, đồng chí Đinh Quang Hiệu, đoàn viên Công đoàn trường Tiểu học và THCS Minh Sơn; với tổng kinh phí hỗ trợ là 130 triệu đồng.

       Dự và tham gia buổi Lễ khánh thành và bàn giao có đồng chí Hoàng Văn Huy, Huyện ủy viên, UV. BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Đồng chí Ngô Văn Phượng – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, UBND các xã; đại diện Ban giám hiệu các nhà Trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn các đơn vị.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương bàn giao tiền hỗ trợ cho gia đình đồng chí Đỗ Thị Huyền

       Thay mặt cho LĐLĐ huyện, đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã động viên, chia sẻ những khó khăn với gia đình các đoàn viên. Số tiền hỗ trợ cho các gia đình không nhiều, nhưng là sự quan tâm, động viên, chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với các gia đình, có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ở, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thay mặt các gia đình đoàn viên đã cảm ơn Liên đoàn Lao động huyện, LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác./.

Hoàng Ninh – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa