Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2612

    Đã truy cập: 2342756

Đoàn viên Công đoàn Trường ĐH Hồng Đức tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo nên những giờ giảng có chất lượng về chuyên môn, nghiệp vụ; truyền cảm hứng, động lực cho sinh viên là những gì có thể nhìn thấy ở hoạt động thao giảng, dự giờ đang diễn ra tại Trường Đại học Hồng Đức. Đây là hoạt động ý nghĩa do Công đoàn Nhà trường phát động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong CBCV – LĐ toàn trường, thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

       Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Nhà giáo và học sinh trên cả nước lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022); Thực hiện Kế hoạch số 68/KH-CĐ, ngày 31/10/2022 của Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Hồng Đức về việc tổ chức thao giảng, dự giờ đợt 1 năm học 2022-2023 chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để các giảng viên của nhà trường thể hiện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy; phát huy tính sáng tạo nhằm đổi mới phương pháp dạy học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, hân hoan tự hào về nghề giáo viên.

Giờ thao giảng của TS. Lê Thị Hiền - Giảng viên khoa GDTH

       Bằng tình yêu, nhiệt huyết và trách nhiệm với nghề; trong gần 3 tuần phát động, phong trao thi đua đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn thuộc khối đào tạo; có nhiều giờ giảng của giảng viên Nhà trường đã nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn và tạo nên không khí học tập thật sự sôi nổi, tích cực trong sinh viên. Bên cạnh tập trung đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ thông tin, quan tâm đến việc sử dụng hiệu quả các thiết bị thông minh; với phương châm “học đi đôi với hành” đào tạo gắn với thực tiễn; nhiều giảng viên đã đăng ký các tiết dạy tại các phòng thực hành nhằm tăng cường cho sinh viên những kỹ năng; những tình huống thực tiễn trong hoạt động nghề nghiệp. 

       ThS. Nguyễn Thị Nguyệt - Giảng viên trẻ của khoa Lý luận Chính trị - Luật chia sẻ: “Làm thế nào để mỗi giờ giảng luôn sinh động, tạo hứng thú cho sinh viên đó luôn là niềm trăn trở của các thầy cô đặc biệt là giảng viên trẻ như chúng tôi. Cá nhân tôi luôn đặt ra mục tiêu: Mỗi giờ lên lớp là một đổi mới trong giảng dạy và cố gắng sáng tạo trong xây dựng nội dung bài giảng, tìm kiếm phương thức truyền đạt, hình thức tổ chức lớp học sao cho vừa khoa học, vừa tạo sự hứng khởi trong sinh viên”

       ThS. Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực do Công đoàn Nhà trường phát động, chủ động đồng hành cùng chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Phong trào đã thu hút đông đảo cán bộ giảng viên tham gia, đặc biệt là các giảng viên trẻ. Mỗi giờ giảng đều thể hiện sự tâm huyết, tận tụy với nghề, đồng thời cho thấy ý thức trách nhiệm, tình yêu và tinh thần sẵn sàng cống hiến của tập thể cán bộ giảng viên vì sự phát triển của Trường Đại học Hồng Đức trong hành trình “25 năm vững vàng đi tới.”

Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa