Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 259

    Đã truy cập: 2343155

Cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Cẩm Thủy tổ chức HN tổng kết phong trào thi đua năm 2022

Sáng ngày 29/11/2022, tại xã Cẩm Yên cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Cẩm Thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022. Dự hội nghị đồng chí Cao Văn Nhất – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và 17 đồng chí chủ tịch CĐCS khối xã, thị trấn.

Đồng chí Cao Văn Nhất – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại hội nghị

       Tại hội nghị, đồng chí Lê Đình Thọ – Phó cụm thi đua – Chủ tịch công đoàn xã Cẩm Vân đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động cụm thi đua số 4 năm 2022. Báo cáo nêu rõ những khó khăn trong thời gian vừa qua như việc dịch Covid-19 bùng phát mạnh đã ảnh hưởng trực tiếp tới phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn. Tuy nhiên với sự chỉ đạo đúng đắn kịp thời quyết liệt của Đảng, nhà nước; của cấp ủy chính quyền địa phương; của LĐLĐ huyện và sự nỗ lực, cố gắng, các đơn vị trong cụm đã vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Năm 2022, cụm thi đua số 4 đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên và người lao động, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19. Công tác thăm hỏi được chú trọng, trong năm đã thăm hỏi trên 170 trường hợp với số tiền gần 50 triệu đồng, nhiều đơn vị đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, mua quà tân binh nhập ngũ với số tiền trên 100 triệu đồng. Đề nghị quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn Thanh Hóa xét hỗ trợ xây nhà cho 01 đoàn viên với số tiền 35 triệu đồng. Hoàn thành 100% các chỉ tiêu về vận động thu nộp quỹ hỗ trợ đoàn viên, cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm quản lý đoàn viên.

Các đơn vị trong Cụm ký giao ước thi đua

       Hội nghị đã được nghe ý kiến thảo luận của các đơn vị, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, tổ chức các phong trào thi đua, kinh nghiệm trong nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở.  Hội nghị cũng đã bình xét 7 đơn vị tiêu biểu đề nghị LĐLĐ huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2022, đề nghị 01 đơn vị để LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; bình bầu đơn vị trưởng phó cụm thi đua năm 2023 và ký giao ước thi đua giữa các đơn vị.

Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa