Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 387

    Đã truy cập: 2351717

Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty TNHH DCTT SUNRISE – huyện Hoằng Hóa

Sáng ngày 9/4/2023 Công đoàn Công ty TNHH DCTT Sunrise đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

Dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện. Về phía công ty có Ông Trần Văn Hợp – Giám đốc công ty cùng các ông, bà trong Ban giám đốc công ty. Tham dự Đại hội có các đồng chí là Ủy viên BCH Công đoàn khóa I và 100 đoàn viên Công đoàn ưu tú đại diện cho gần 300 đoàn viên, CNLĐ của Công ty.

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội Công đoàn

Trong những năm qua do tình hình dịch bệnh phức tạp, với đặc thù lĩnh vực của doanh nghiệp là ngành dệt may xuất khẩu đi các nước Châu âu, vì vậy đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đơn hàng bị giảm sút ảnh hưởng đến đời sống, tư tưởng của đoàn viên Công đoàn và CNLĐ. Song với sự cố gắng nỗ lực của BCH Công đoàn,  sự phối hợp chặt chẽ giữa BCH CĐ và Ban giám đốc công ty, đặc biệt là sự đoàn kết của đoàn viên, CNLĐ, Công đoàn công ty đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị Quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 đã đề ra, được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen, có 28 cá nhân được Công đoàn cấp trên khen thưởng qua các năm.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Hùng –HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Công đoàn công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí yêu cầu, trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Công đoàn công ty cần tập trung vào một số nhiệm vụ chính như: Ngay sau Đại hội, Ban chấp hành khoá mới sớm xây dựng Quy chế hoạt động và Chương trình hoạt động toàn khoá, Quy chế phối hợp với lãnh đạo Công ty trong triển khai, thực hiện các nhiệm vụ hoạt động của tổ chức Công đoàn. Tiếp tục làm tốt chức chăm chăm lo, đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ. Đẩy mạnh các phong trào thi đua theo hướng thiết thực, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với đặc điểm, tình hình của doanh nghiệp có mô hình, sản phẩm cụ thể. Phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Công đoàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Với phương châm “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khoá II, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và 04 đại biểu dự Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X.

Đỗ Văn Mạnh – CT CĐ công ty TNHH DCTT Sunrise

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa