Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 1491

    Đã truy cập: 2326180

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam phối hợp với Người sử dụng lao động tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên

Nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong các ngày (từ ngày 20/4/2023 đến ngày 20/5/2023). Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam sẽ phối hợp với Ban giám đốc công ty tổ chức khám sức khoẻ tổng quát chuyên sâu cho người lao động.

Dự kiến chương trình thăm khám cho hơn 12.500 công nhân viên chức lao động sẽ diễn ra trong 01 tháng. Bắt đầu từ ngày 20/4/2023 tại Căngtin các xưởng và phòng y tế của công ty TNHH Sakurai Việt Nam đang tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023. Các buổi khám sức khỏe định kỳ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao của Bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên được công ty phối hợp với bác sĩ, y tá thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y Tế: Chụp X-Quang tại xe lưu động, đo chiều cao cân nặng, đo huyết áp, xét nghiệm máu và nước tiểu, khám nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, siêu âm, kiểm tra răng hàm mặt, soi tai mũi họng, kiểm tra chức năng hô hấp, đo thính lực, khám bệnh nghề nghiệp…

 

Chương trình khám sức khỏe định kì tại công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Đối với công ty Sakurai là một công ty có số lượng công nhân đông, có 17 xưởng sản xuất, mỗi xưởng khoảng 600 đến 700 người, vì vậy, công nhân được chia thành từng tốp để công tác thăm khám được diễn ra trình tự đúng tiêu chuẩn và không làm mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc sản xuất của công ty.

Hoạt động khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên được công ty thực hiện hàng năm, nhằm kiểm tra sức khỏe cho người lao động, giúp Ban lãnh đạo công ty biết được tình hình sức khỏe của nhân viên, công nhân để có sự điều chỉnh công việc phù hợp. Đồng thời giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: ung thư, đột quỵ, tim mạch, tiểu đường,… Khám sức khỏe định kì giúp cho người lao động theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe và có chế độ rèn luyện bảo vệ sức khỏe của mình để hoàn thành tốt công việc và chăm lo cho gia đình.

Đây là chương trình để Công đoàn cùng với công ty bảo vệ sức khỏe, quyền lợi cho người lao động, vừa là trách nhiệm vừa thể hiện sự quan tâm đối với công nhân viên để họ yên tâm gắn bó với Công ty lâu dài hơn.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa