Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 3570

    Đã truy cập: 2322490

Cụm thi đua các CĐCS khối trường học trực thuộc Liên đoàn Lao động Hà Trung tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022 - 2023.

Trong các ngày từ 17/5 đến 19/5/2023, Công đoàn các cụm thi đua Khối trường học huyện Hà Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm học 2022- 2023 và triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2023 - 2024.

Trong năm học 2022- 2023 việc triển khai và thực hiện phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn trên địa bàn toàn huyện nói chung, của mỗi cụm thi đua CĐCS nói riêng gặp không ít khó khăn do tình hình kinh tế vẫn còn bị tác động từ dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, việc làm, thu nhập của cán bộ, đoàn viên và người lao động; ảnh hưởng trực tiếp tới phong trào công nhân, viên chức lao động và hoạt động Công đoàn. Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự phối hợp, tạo điều kiện của Chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở; sự nỗ lực, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy mạnh mẽ tinh thần sáng tạo của đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, NLĐ đã tổ chức thực hiện tốt các nội dung hoạt động, do đó phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trên địa bàn toàn huyện tiếp tục được ổn định.  

 Các cụm thi đua đã đổi mới phương thức hoạt động, sự gắn kết giữa các CĐCS trong cụm và các cụm trên địa bàn huyện ngày càng chặt chẽ hơn. Thông qua cụm thi đua các Công đoàn cơ sở đã giao lưu học tập nâng cao hiệu quả hoạt động đo đó các CĐCS đã chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp tích cực vận động CNVCLĐ thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội theo Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phát động và chỉ đạo các CĐCS triển khai phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng” giai đoạn 2021-2030, đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 -2028 đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn nói chung và công tác của đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện. Nhiều hoạt động và phong trào thi đua đã được đông đảo đoàn viên tích cực hưởng ứng và đạt hiệu quả cao.

Các cụm thi đua cũng đã xác định nhiệm vụ trọng trong năm học 2023 - 2024 đối với tổ chức Công đoàn nói chung, các Công đoàn cơ sở nói riêng cần quan tâm hơn nữa việc chăm lo đời sống đoàn viên, nắm bắt và phản ánh kịp thời tư tưởng đoàn viên, NLĐ; tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào thi đua trong CNVCLĐ theo tinh thần hành động thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động đặc biệt là phong trào “CNVCLĐ chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng” giai đoạn 2021-2030, trọng tâm là phong trào thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Công đoàn cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028, góp phần xây dựng huyện Hà Trung đạt Chuẩn nông thôn mới trong năm 2023./.

                                                                               Tin bài: Lê Thị Thảo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa