Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 51

    Hôm nay: 2657

    Đã truy cập: 2818606

Công đoàn công ty TNHH Winner vina Nga Sơn tổ chức thi “Duyên Dáng Thời trang Tái Chế” chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ việt nam 20/10 .

Chiều ngày 13/10/2023 Công đoàn công ty winners vina Nga Sơn đã tổ chức hội thi “Duyên Dáng Thời trang Tái Chế” chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ việt nam 20/10.

Các đội tham gia Hội thi

Hội thi đã thu hút 10 đội thi tới từ tất cả các bộ phận của công ty, các đội về tham gia thi hội thi đã đem đến những màn trình diễn, những tiết mục xuất sắc từ những trang phục được may từ các vật liệu có thể tái chế, với mục đích góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Từ đó, nâng cao nhận thức và thực hành  trong đời sống hàng ngày, trong quá trình lao động, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Kết phần thi ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội Cắt xưởng 1; trao 1 giải Nhì; 2 giải Ba và trao 6 giải khuyến khích cho các đội tham dự. 

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Công đoàn công ty TNHH Winners Vina đã phát động phong trào công nhân lao động sáng tạo, hăng say sản xuất có nhiều sáng kiến có lợi cho công ty. Trải qua quá trình đánh giá và chọn lọc, Ban chấp hành Công đoàn công ty đã chọn ra 75 gương mặt xuất sắc được công nhận là nữ đoàn viên 2 giỏi  Giỏi việc nhà -đảm việc công ty , những gương mặt tiêu biểu được Ban chấp hành công đoàn tôn vinh trao thưởng và tặng Giấy khen. Đây là nguồn động viên khích lệ đoàn viên công nhân trong lao động sản xuất lan tỏa những việc làm tốt, cách làm sáng tạo trong CNLĐ.

                                               Nguyễn Thị Minh - Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa