Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 70

    Hôm nay: 1693

    Đã truy cập: 2817642

Công đoàn Công ty CP Dạ Lan Thanh Hóa tổ chức tọa đàm và Hội thi nấu ăn “Kết nối yêu thương” chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 17 tháng 10 năm 2023, Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan đã tổ chức tọa đàm và Hội thi nấu ăn với Chủ đề “ Kết nối yêu thương” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

       Về tham dự buổi tọa đàm và hội thi nấu ăn có đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương; đồng chí Trịnh Thị Loan, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nghân tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty; các đồng chí ủy viên BCH công đoàn cơ sở, BCH Đoàn TN, Bí thư các Chi bộ, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và toàn thể nữ đoàn viên, nhân viên lao động trong Công ty.  

Các đại biểu dự hội nghi tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập  Hội LHPN Việt Nam

Đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty CP Dạ Lan trao giải cho các đội tham gia Hội thi nấu ăn.

          Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hoàng Thị Thủy – Chủ tịch Công đoàn công ty, đã ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) . Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nữ nhân viên lao động về lịch sử truyền thống tốt đẹp của Hội LHPN Việt Nam và phong trào phụ nữ Việt Nam; truyền thống“Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước, truyền thống “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới và hội nhập Quốc tế; Đồng thời đồng chí Chủ tịch công đoàn công ty cũng đã điểm qua một số thành tích nối bật của hoạt động công đoàn và những đóng góp tích cực nổi bật của chị em phụ nữ đối với việc chăm lo xây dựng hạnh phúc gia đình, tham gia các hoạt động xã hội và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty CP Dạ Lan trong những năm qua. Cùng với đó, các đại biểu tham dự chương trình được theo dõi video Clip hoạt động công đoàn cơ sở và phong trào nữ nhân viên lao động năm 2023, tặng hoa trị ân các nữ lãnh đạo của Công ty và phần trình diễn văn nghệ chào mừng của  đoàn viên, người lao động công đoàn Công ty .  

        Đặc biệt, trong chương trình còn tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “ kết nối yêu thương”, với sự tham gia của 6 đội thi gồm 30 thí sinh ( Mỗi đội thi gồm 05) người là đoàn viên, người lao động trong Công ty, ở các bộ phận văn phòng, nhân viên, lễ tân, phục vụ (nhân viên bộ phận bếp ăn không được tham gia). Mỗi đội sẽ tham gia nấu bữa ăn tươi, dinh dưỡng, chất lượng cho khẩu phần 06 người ăn trị giá không quá 600.000đ (sáu trăm ngàn đồng), thời gian thực hiện tối đa 60 phút (Các đội không được sơ chế trước). Các đội tham gia Hội thi thể hiện sự khéo léo và kiến thức của bản thân để thực hiện một mâm cơm, đồng thời nói lên được ý nghĩa của chủ đề dự thi đã chọn.

       Kết quả, sau 01 giờ tranh tài, Ban tổ chức đã trao: 01 giải Nhất  trị giá 02 triệu đồng, 02 giải Nhì trị giá 1,5 triệu động và 03 giải Ba trị giá 1 triệu đồng. Hội thi nấu ăn “Kết nối yêu thương” là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty tìm hiểu sâu sắc hơn về truyền thống ẩm thực Việt Nam, nâng cao vai trò giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống, không chỉ biết mà phải thể hiện một cách thành thạo các kiến thức trong gia đình, nữ công gia chánh, văn hóa ứng xử, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình.

Hoàng Thị Thủy - Chủ tịch CĐ Công ty CP Dạ Lan (Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hoá)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa