Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 52

    Hôm nay: 2660

    Đã truy cập: 2818609

Phụ nữ hạnh phúc, lan tỏa yêu thương!

Chiều ngày 14 tháng 10 năm 2023, Công đoàn ngành Giáo dục đã chỉ đạo các Công đoàn trường THPT Cẩm Thủy 1, Cẩm Thủy 2, Cẩm Thủy 3 tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ nữ nhà giáo, người lao động cụm Công đoàn các trường THPT huyện Cẩm Thủy với chủ đề “Phụ nữ hạnh phúc, lan tỏa yêu thương”

       Về dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Trần Văn Bình, Ủy viên ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa và các đồng chí trong Ban Giám hiệu các nhà trường tham gia. Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công gồm có 03 nội dung chính là phần trình diễn trang phục lên lớp, hùng biện trả lời câu hỏi và giao lưu nhảy dân vũ. Với sự tham gia của hơn 100 nữ nhà giáo, người lao động đến từ các Công đoàn trường THPT Cẩm Thủy 1, Cẩm Thủy 2, Cẩm Thủy 3. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng phần trình diễn trang phục áo dài thướt tha, uyển chuyển của các nữ nhà giáo, người lao động đã tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi.

Phần trình diễn trang phục lên lớp đến từ nữ công Công đoàn các đơn vị

          Với chủ đề “Phụ nữ hạnh phúc, lan tỏa yêu thương”, chương trình không chỉ tôn vinh sắc đẹp, tài năng của các nữ nhà giáo, người lao động mà còn thể hiện vẻ đẹp về trí tuệ thông qua phần hùng biện trả lời câu hỏi. Gắn với phong trào thi đua xây dựng Trường học hạnh phúc, tại buổi sinh hoạt câu lạc bộ nữ công, Ban tổ chức đã lồng ghép những câu hỏi mở để các đơn vị có thể đưa ra ý kiến của mình, từ đó chia sẻ những cách làm, giải pháp hay của bản thân, đơn vị như: Làm thế nào để xây dựng Lớp học hạnh phúc? Thầy cô đã xây dựng cho mình kỹ năng quản lý cảm xúc như thế nào để luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực khi lên lớp?

          Tại buổi sinh hoạt, đại diện Ban giám hiệu trường THPT Cẩm Thủy 1, thầy Nguyễn Thọ Bảo, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã chia sẻ những giải pháp của đơn vị nhằm hỗ trợ các đồng chí nữ nhà giáo, người lao động phát năng lực góp phần thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây được xem là một trong những nội dung bổ ích để các đơn vị nói chung và nữ nhà giáo, người lao động tại 03 đơn vị tham gia nói riêng có thể học hỏi lẫn nhau, từ đó tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa giá trị hạnh phúc đến mọi người xung quanh.

          Một phần không thể sôi động hơn tại buổi sinh hoạt câu lạc bộ nữ là trình diễn các tiết mục nhảy dân vũ đến từ nữ công 03 nhà trường. Thông qua hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin trong các hoạt động sinh hoạt tập thể. Là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết các thành viên, khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ  của tập thể nữ công tại các đơn vị.

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Bình, Ủy viên ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa khẳng định các cô không những là những nhà giáo giỏi về chuyên môn mà còn vô cùng tài năng, duyên dáng. Đồng chí đánh giá cao nội dung Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ nhà giáo, người lao động cụm các Công đoàn trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Thủy; đồng thời mong muốn Công đoàn các cấp trong ngành Giáo dục và lãnh đạo các nhà trường quan tâm hơn nữa đến đội ngũ nữ nhà giáo, người lao động, tạo nhiều sân chơi để các cô được tham gia, được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác cũng như cuộc sống gia đình.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn 03 nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nữ công các đơn vị tham gia

 Buổi Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ nhà giáo, người lao động cụm các Công đoàn trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Thủy là một chương trình ý nghĩa, một sân chơi bổ ích để các cô có dịp thể hiện tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, là cơ hội để học hỏi, phát triển hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong mỗi nữ nhà giáo, người lao động tham gia. Qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các đơn vị, góp phần xây dựng lối sống văn hóa lành mạnh trong công sở, tạo động lực, khích lệ cho nữ nhà giáo, người lao động trong ngành xây dựng Trường học hạnh phúc!

Nguyễn Thị Huyền - Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa