Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 75

    Hôm nay: 2120

    Đã truy cập: 2818069

Công đoàn Công ty TNHH Quốc Đại, huyện Hoằng Hóa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày 20/10 và trao tặng áo dài cho Nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 18/10/2023 Công đoàn Công ty TNHH Quốc Đại, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức Tọa đàm và trao tặng 80 áo dài cho nữ đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 20/10. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia.

Tiết mục múa dân vũ của nữ đoàn viên, NLĐ

Tại buổi tọa đàm, các tổ Công đoàn trong đơn vị đã có nhiều tiết mục giao lưu văn hóa, văn nghệ như: Hát, múa, Dân vũ, khiêu vũ… Các tiết mục do chính đoàn viên, CNLĐ trong Công ty chuẩn bị đã tạo không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể NLĐ trong Doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, đại diện LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, đồng chí Phạm Thị Tuyến – UVBTV LĐLĐ huyện đã trao tặng 80 áo dài cho Nữ đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh giá trị áo dài Việt, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, khẳng định bản sắc văn hóa Việt Nam; nâng cao ý thức, trách nhiệm của cá nhân trong gìn giữ, phát huy sản phẩm văn hóa Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Đình Việt - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc Đại đã có hoa chúc mừng tất cả các chị em trong Công ty, đồng chí cũng đã khẳng định vai trò của nữ đoàn viên, CNVCLĐ trong sản xuất kinh doanh là rất lớn và đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn thể chị em trong công ty đã đồng hành cùng Doanh nghiệp.

Hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công đoàn Công ty diễn ra rất sôi nổi và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Doanh nghiệp và các cấp công đoàn, qua đó đã tạo được sân chơi lành mạnh, giúp chị em luôn vui, khoẻ, ngày càng phát huy tối đa vai trò của phụ nữ trong sản xuất cũng như trong hoạt động xã hội, là nguồn động viên khích lệ chị em sau những giờ làm việc vất vả... Phấn đấu thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, xây dựng gia đình, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. 

Lê Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Quốc Đại, huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa