Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1816

    Đã truy cập: 2826113

LĐLĐ huyện Triệu Sơn tặng quà cho các cháu học sinh là con CN NLĐ của Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam

Thực hiện Quyết định số: 36/QĐ-HĐQLQ, ngày 29/9/2023 của Hội đồng quản lý quỹ Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Tỉnh Thanh Hóa về việc tặng học bổng cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Đối với huyện Triệu Sơn có 64 em đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023 với tổng số tiền học bổng được tặng là 41.900.000đ.

Chiều Ngày 19/10/2023, LĐLĐ huyện đã trao 19 xuất học bổng cho các em học sinh đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023 là con CNLĐ của Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam với tổng số tiền là 12.400.000đ. Về dự có đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo Công ty, các đồng chí uỷ viên BCH Công đoàn Công ty TNHH Giầy ADIANA Việt Nam; công nhân công ty.

 

Đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao học bổng cho con nữ CNLĐ của Công ty

 

  Cùng ngày Công đoàn Công ty TNHH giầy ADIANA Việt Nam, đã phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ cho CN NLĐ Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023-2028, chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tham gia giải có 12 đội bóng, được chia thành 3 bảng, các đội thi đấu chọn ra các đội xuất sắc vào thi đấu vòng trong. Trước lễ bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh giải Nhất, Nhì giữa 2 đội QC kỹ thuật và đội Đế gia công; trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục; đồng thời cũng có những pha bóng đầy tiếc nuối của 2 đội, đã thu hút được đông đảo người xem đến cổ vũ. Tại lễ bế mạc BTC giải đã trao giải Nhất cho đội QC kỹ thuật, trao giải nhì cho đội Đế gia công và trao các giải Ba, giải Tư và các giải khuyến khích cho các đội về tham gia giải; trao giải Hoa khôi cho vận động viên Lê Thị Lan, trao giải vận động viên xuất sắc nhất, cho vận động viên Hoàng Thị Hoa.

Thông qua Hội thao nhằm khuyến khích, động viên các bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty, tích cực luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và hưởng ứng cuộc vận động  "toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên,  người lao động được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được gia và còn là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở cở sở phát triển.

Đình Duyến - Đài TT Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa