Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1594

    Đã truy cập: 2825891

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp tổ chức thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc tổ chức chương trình thoat thuận hợp tác phúc lợi, chăm sóc sức khỏe ban đầu và bệnh nghề nghiệp cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn - UVBTV, Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ Lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc, Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Medipha, Chủ tịch Công đoàn các doanh nghiệp và đông đảo công nhân, đoàn viên, người lao động.

Buổi ký kết chương trình phúc lợi giữa 2 đơn vị

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, LĐLĐ huyện Hậu Lộc tạo điều kiện cho cán bộ, CNVCLĐ đang công tác, làm việc tại LĐLĐ huyện và Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện tiếp cận các dịch vụ trong lĩnh vực khám chữa bệnh của Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc, tạo điều kiện để cán bộ, CNVCLĐ tham gia các chương trình kiểm tra, sàng lọc, đánh giá sức khỏe định kỳ; đăng ký, bố trí thời gian cho cán bộ, CNVCLĐ tham gia .

Đối với Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc thực hiện cung cấp dịch vụ, tư vấn, khám chữa bệnh, kiểm tra sức khỏe ưu đãi đến cán bộ, CNVCLĐ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện; miễn giảm từ 10% - 50% các dịch vụ xét nghiệm cao cấp, chuẩn đoán ung thư sớm khi các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện tổ chức khám thường niên, khám theo đợt, làm các xét nghiệm y tế đối với đoàn viên, người lao động; chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Hỗ trợ cấp cứu 24/7 khi có tai nạn lao động; sẵn sàng tư vấn về chuyên môn, trang thiết bị các phòng y tế của các doanh nghiệp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn tới sức khỏe của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát để điều trị sớm./.

                                                                   Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa