Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1839

    Đã truy cập: 2823896

Hỗ trợ 40 triệu đồng làm nhà “Mái ấm Công đoàn” từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa cho đoàn viên Phạm Thị Thủy – Công đoàn Trường Mầm non Ái Thượng, huyện Bá Thước.

Thực hiện Quyết định số 39/QĐ-HĐQLQ, ngày 16/11/2023 của Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa về việc hỗ trợ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngày 07/12/2023, Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước đã đến thăm hỏi, động viên và khánh thành bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Thủy – Công đoàn Trường Mầm non Ái Thượng, huyện Bá Thước và trao số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng.

(Đại diện các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động huyện, Ban giám hiệu, Công đoàn trường MN Ái Thượng trao hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Phạm Thị Thủy)

 

Đoàn viên Phạm Thị Thủy có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương, gia đình đồng chí có mẹ già trên 80 tuổi không còn khả năng lao động, chồng đồng chí Thủy thường xuyên ốm đau và không có việc làm thường xuyên, bản thân đồng chí công tác tại trường Mần non Ái Thượng từ năm 2012, tuy nhiên được vào biên chế nhưng mức lương còn thấp. Đồng chí Thủy chia sẻ: “Trước đây, gia đình đồng tôi ở trong căn nhà bằng tranh tre, nứa lá, diện tích hẹp và bị dột nát mỗi khi mưa gió trở trời. Được sự quan tâm của Công đoàn cấp trên, Ban chấp hành công đoàn trường nên tôi được hỗ trợ xây dựng căn nhà mới khang trang, ấm cúng hơn, bản thân và các thành viên trong gia đình cảm thấy rất vui và phấn khởi, từ nay tôi yên tâm công tác rồi không phải lo nơi ở nữa”.

Trong buổi khánh thành, bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Thủy, đồng chí Lê Hùng Cường, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã phát biểu, chia sẻ và chúc mừng, chung vui cùng với gia đình chị Thủy, mong rằng chị sẽ khắc phục được khó khăn và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của chuyên môn, đơn vị. Qua đó cũng đề nghị Ban chấp hành công đoàn nhà trường phối hợp với chuyên môn tiếp tục rà soát, quan tâm đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị mình, đề xuất công đoàn cấp trên xem xét hỗ trợ trong các dịp hoạt động của tổ chức công đoàn.

Lương Thị Khuê – Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa