Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1800

    Đã truy cập: 2823857

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc thăm hỏi, chia buồn với gia đình công nhân có con bị tử vong

Chiều ngày 11/12/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc và BCH Công đoàn Công ty TNHH Giầy Kalebo đã đến nhà đoàn viên Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1986, xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) để thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình.

Đoàn viên Nguyễn Thị Dung là công nhân làm việc tại Công ty TNHH Giầy Kalebo, (xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc). Chị Dung có 3 người con, Bùi Thị Trà My là con gái đầu, đã học hết lớp 9 (Trường THCS Hưng Lộc), chồng của chị Dung đi biển đánh cá thuê, bản thân chị Dung mới bị tai nạn, hiện đang phải điều trị, khó đi lại. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên con gái cả phải nghỉ học ở nhà chăm em út 2 tuổi; Nhiều năm qua, vì hoàn cảnh gia đình nên cả gia đình không được khám bệnh thường xuyên. Bất ngờ con gái chị Dung đau, mệt và được đưa lên Bệnh viên đa khoa tỉnh thì đã quá muộn, cháu bị thiếu máu trầm trọng và không thể cứu chữa. Hiện gia đình đang rất khó khăn.

Đồng chí Cao Công Thức – Chủ tịch LĐLĐ huyện đến thăm hỏi động viên gia đình

Nhận được tin buồn, ngay sau khi cháu qua đời, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Công  đoàn Công ty kêu gọi cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty và nguồn hỗ trợ đột xuất của Liên đoàn Lao động huyện kêu gọi đoàn viên Công ty ủng hộ. Liên đoàn Lao động huyện và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã kịp thời đến thắp hương, thăm hỏi, chia buồn và trao hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Dung trên 17 triệu đồng.

Dịp này, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và chỉ đạo BCH Công đoàn Công ty Giầy Kalebo tiếp tục quan tâm, hỗ trợ gia đình sớm vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống./.

Phạm Việt Hùng - CTCĐ Cty Kalebo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa