Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 875

    Đã truy cập: 2822932

Công đoàn công ty TNHH Sakurai tổ chức tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật cho CNLĐ

Sáng ngày 24/12/2023, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật, cung cấp thông tin, kiến thức về phòng, chống tệ nạn mại dâm cho công nhân lao động.

Tại buổi tuyên truyền có hơn 200 công nhân lao động, đoàn viên công đoàn của công ty đã được nghe báo cáo viên của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về quan điểm của nhà nước về phòng chống tệ nạn mại dâm, những tác hại, cách phòng chống mại dâm. Bên cạnh đó nhấn mạnh hành vi mại dâm có nguy cơ cao dẫn đến lây nhiễm HIV/AIDS căn bệnh của thế kỷ, hủy hoại đời sống thể chất và tinh thần của con người. Ngoài ra, báo cáo viên còn thông tin đến công nhân những qui định của pháp luật về xử lý hành chính với những hành vi mua, bán, môi giới, chứa chấp, tổ chức mại dâm. Xử lý hình sự đối với các tội mua dâm người chưa thành niên, tội chứa chấp, môi giới mại dâm.

Toàn cảnh hội nghị

Đây là buổi truyền thông bổ ích, tuyên truyền trong công nhân lao động giúp cho công nhân tiếp cận thông tin trực tiếp, nắm bắt và hiểu rõ kiến thức pháp luật, kiến thức xã hội về tệ nạn mại dâm, đáp ứng nhu cầu thông tin của công nhân trong lao động, trong sinh hoạt đời sống xã hội.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa