Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 542

    Đã truy cập: 2822599

Công ty TNHH Sakurai làm tốt công tác đối thoại định kỳ

Chiều ngày 25/12/2023 Ban giám đốc công ty và Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ quý 4 năm 2023.

Đây là hội nghị quan trọng được diễn ra định kỳ vào các quý trong năm nhằm chia sẻ thông tin, tham khảo, thảo luận và tổng hợp trao đổi ý kiến giữa người sử dụng lao động với người lao động về những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích và mối quan tâm của các bên tại nơi làm việc nhằm tăng cường sự hiểu biết, hợp tác, cùng nỗ lực hướng tới giải pháp của các bên cùng có lợi.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại định kỳ quý 4 năm 2023 giữa Ban giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Qua hội nghị giữa Ban giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã trao đổi chia sẻ khó khăn của công ty trong việc cố gắng tìm kiếm đơn hàng, nguồn cung cấp nguyên phụ liệu để đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động. Công ty cũng cam kết đảm bảo các chế độ lương tháng 12, thưởng tháng 13, thanh toán phép năm và tính toán mức tạm ứng lương tháng 1 năm 2024 cho người lao động trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, phối hợp chuẩn bị các hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết sum vầy năm 2024. Đồng thời xây dựng định hướng kế hoạch sản xuất năm 2024 và tiếp tục những hoạt động quan tâm chăm lo hơn nữa cho đoàn viên, người lao động trong thời gian tới.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa