Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 67

    Hôm nay: 2843

    Đã truy cập: 2770449

Hơn 170 đoàn viên, người lao động cùng ăn “Bữa cơm Công đoàn”

Hơn 170 đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Hoàng Tuấn (Khu công nghiệp Hoàng Long) đã cùng nhau ăn “Bữa cơm Công đoàn” trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy ấm áp, nghĩa tình.

Trưa ngày 17/7, Công đoàn Công ty TNHH Hoàng Tuấn vừa tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động toàn Công ty.

Đoàn viên, người lao động phấn khởi được Công đoàn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Theo Ban Giám đốc Công ty “Bữa cơm Công đoàn” cung cấp 180 suất ăn cho đoàn viên, người lao động, mỗi suất ăn 50.000 đồng, trong đó kinh phí công đoàn hỗ trợ thêm mỗi suất 20.000 đồng. Ban Chấp hành CĐCS Công ty phối hợp cùng Ban giám đốc đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức “Bữa cơm công đoàn” nhằm tri ân đoàn viên, người lao động. Ngoài thực đơn thường ngày còn có thêm đồ tráng miệng để giúp đoàn viên, người lao động ăn ngon hơn, đảm bảo sức khỏe, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn.

“Bữa cơm công đoàn” là một trong những hoạt động được Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát động kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), được Công đoàn cơ sở tích cực tham gia. Việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa. Nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân lao động và góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động tại Doanh nghiệp. Qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa