Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1368

    Hôm nay: 4671

    Đã truy cập: 2938104

Công đoàn ngành Y tế: Tổ chức Lễ ký kết Chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn” với Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn Thanh Hóa.

Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024); Thực hiện Công văn số 357/CV-LĐLĐ, ngày 20/6/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc Triển khai Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn

Sáng ngày 19/7/2024, Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa tổ chức Lễ ký kết Chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn” với Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn Thanh Hóa.

Dự Lễ ký kết, về phía lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo các Ban Chuyên đề của Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phía lãnh đạo Sở Y tế có đồng chí Đỗ Thái Hòa – Phó Giám đốc Sở cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Cơ quan Sở Y tế. Về phía Công đoàn ngành Y tế có đồng chí Trương Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn ngành cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ngành; Chủ tịch các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Công đoàn ngành Y tế. Về phía Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn có đồng chí Lê Văn Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Phụ trách các bộ phận của Công ty.

Lễ Ký kết Chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn và người lao động ngành Y tế Thanh Hóa”

Theo nội dung Thỏa thuận hợp tác, hai bên phối hợp thực hiện việc giảm giá ưu đãi chiết khấu với các sản phẩm của Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn phân phối cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa.

Về trách nhiệm của Công đoàn ngành Y tế, theo dõi việc triển khai Thỏa thuận hợp tác của Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn tới các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa. Vận động và triển khai các hoạt động nhằm gia tăng số lượng đoàn viên Công đoàn, ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn. Tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn tiếp cận các cấp Công đoàn để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tại các CĐCS, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh của Công ty. Truyền thông, quảng bá Chương trình hợp tác với Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn trên tất cả các kênh truyền thông của Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa để đoàn viên, CCVCNLĐ nắm được các sản phẩm và chính sách ưu đãi.

Về phía Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn, khi thực hiện các chính sách ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa, đoàn viên vẫn được hưởng các Chương trình giảm giá khác trong các kỳ giảm giá của Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn. Công ty đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của cơ quan chức năng cấp phép để cung cấp cho đoàn viên, người lao động Công đoàn ngành y tế Thanh Hóa. Hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, các Chương trình từ thiện khi Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đề xuất hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động.

Cũng theo Bản Thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về quá trình triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác và cập nhật thông tin cũng như xử lý các vướng mắc phát sinh nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích của đoàn viên, người lao động Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa và Công ty.

Lễ ký kết Chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn” giữa Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa với Công ty Cổ phần mía – đường Lam Sơn Thanh Hóa là hoạt động có ý nghĩa, mang lại lợi ích thiết thực hơn cho đoàn viên, người lao động Công đoàn ngành Y tế cũng như thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong cán bộ, CCVCNLĐ ngành Y tế Thanh Hóa./.

                                   Hồ Diệu Tùng – Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa