Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 63

    Hôm nay: 2832

    Đã truy cập: 2770438

Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước với hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, di chứng !

Thực hiện quyết định số 19/QĐ-HĐQLQ ngày 31 tháng 5 năm 2024 của Hội đồng quản lý quỹ hỗ trợ Đoàn viên CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa. Nhằm kịp thời động viên đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên ốm đau, bệnh tật, sáng ngày 16/7/2024 đồng chí Lê Thị Huệ – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã đi thăm và trao quà cho các Đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, di chứng. Liên đoàn Lao động huyện đã kịp thời chuyển đến tay các Đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, di chứng số tiền hỗ trợ trích từ quỹ hỗ trợ Đoàn viên CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa. Trong dịp này, Công đoàn huyện Bá Thước có 04 đồng chí Đoàn viên CNVCLĐ được hỗ trợ, với tổng số tiền là 9,5 triệu đồng.

Đồng chí Lê Thị Huệ – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà hỗ trợ cho đồng chí Hà Thị Soan, Đoàn viên Công đoàn trường mầm non Ban Công

Song song với việc tuyên truyền tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Đoàn viên CNVCLĐ trên địa bàn, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện cũng luôn quan tâm nắm bắt kịp thời các trường hợp cần hỗ trợ và hướng dẫn các Công đoàn cơ sở làm hồ sơ đề nghị đảm bảo quyền lợi cho Đoàn viên CNVCLĐ.

Đây là việc làm thiết thực nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đối với các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các cấp Công đoàn. Thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, di chứng, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, phấn đấu nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tin tưởng và cống hiến nhiều hơn nữa cho tổ chức Công đoàn./.

LĐLĐ huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa