Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1365

    Hôm nay: 4661

    Đã truy cập: 2938094

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc đã tổ chức tặng quà cho 65 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Ny Hoa Việt, Công ty TNHH Ivory và Công đoàn cơ sở trị giá 129 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Thanh Hóa. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Ông Cao Công Thức - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hậu Lộc trao quà cho NLĐ

Ông Cao Công Thức - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hậu Lộc nhấn mạnh, đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ với CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi đoàn viên, người lao động; tạo sự lan tỏa, thúc đẩy quan tâm của cấp ủy chính quyền, hệ thống chính trị, chủ doanh nghiệp và toàn xã hội đối với công nhân, người lao động.

Đồng chí cho biết: Thời gian qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện luôn nỗ lực, quan tâm tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Trong thời gian tới, các cấp Công đoàn sẽ luôn luôn đồng hành cùng tất cả các đoàn viên, người lao động trong tất cả các hoạt động, nhất là các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất và tinh thần.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là sự quan tâm, động viên của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, động viên kịp thời tới đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nỗ lực đóng góp, xây dựng cơ quan, doanh nghiệp ngày càng phát triển./.

Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa