Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 95

    Hôm nay: 2892

    Đã truy cập: 2809751

Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động huyện Như Xuân quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Bắc bị thiệt hại nặng nề. Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ, ngày 11/9, Huyện Như Xuân đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Tham dự buổi phát động quyên góp có đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn, cán bộ công chức, người lao động cơ quan Đảng, đoàn thể huyện.

Toàn cảnh buổi phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Trong ngày ra quân phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị lũ lụt, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Như Xuân đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động mỗi người ủng hộ ít nhất 1 ngày lương, góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm vượt qua khó khăn. Tổng số tiền quyên góp được trong ngày phát động trên 400 triệu đồng. Số tiền sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh để chuyển tới đồng bào vùng lũ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, huyện Như Xuân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ, ngay tại lễ phát động, cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động đã quyên góp hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản các tỉnh. Những đóng góp thiết thực của cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động, đoàn viên, hội viên các tổ chức thành viên MTTQ sẽ góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra.

 

Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Như Xuân quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3

Đoàn viên Công đoàn cơ sở trường Mầm non Tân Bình đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Huyện Như Xuân đang tiếp tục kêu gọi các tập thể, cá nhân trên địa bàn góp sức ủng hộ, chia sẻ, để đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Đoàn Lưu - LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa