Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 97

    Hôm nay: 8688

    Đã truy cập: 2815547

Chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lỹ phía Bắc

Trong những ngày qua, bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt hại vô cùng lớn, nặng nề về người và tài sản cho đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và UBMTTQ Tỉnh Thanh Hóa, Công văn số 550 ngày 11 tháng 9 năm 2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thanh Hóa. Công văn kêu gọi của Mặt trận tổ quốc huyện Thường Xuân số 23/MTTQ huyện.

Cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ quan Dân Đảng Thường Xuân tham gia quyên góp, ủng hộ

Ngày 12 tháng 9 năm 2024, Thủ trưởng cơ quan Dân Đảng Thường Xuân, Thủ trưởng Cơ quan chính quyền; Công đoàn cơ quan Dân Đảng; Công đoàn Cơ quan Chính quyền đã tổ chức cho toàn thể Cán bộ cơ quan tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh thành phía Bắc bị bão lụt. Tham dự buổi ủng hộ có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và toàn thể cán bộ đoàn viên Công đoàn của hai cơ quan. Mỗi cán bộ đoàn viên ủng hộ ít nhất một ngày lương. Với số tiền thu được là: 71 500 000đ (Bảy mốt triệu năm trăm ngàn đồng) được trao trực tiếp cho Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc huyện cùng với số tiền kêu gọi từ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện nhanh chóng, kịp thời gửi ủng hộ đồng bào bị thiên tai đang gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt trong buổi ủng hộ đã có một gia đình đoàn viên cơ quan Dân đảng tự nguyện ủng hộ số tiền lên tới 10 triệu đồng, thể hiện tấm lòng cao cả, sự chia sẻ tới đồng bào các tỉnh phía Bắc.

Số tiền tuy chưa nhiều nhưng thể hiện tình cảm, sự yêu thương đùm bọc lẫn nhau, sự đoàn kết của Người Việt Nam trong lúc gian truân hoạn nạn. Góp một phần nhỏ bé để đồng bào vùng bị ảnh hưởng của bão lũ sớm trở lại cuộc bình thường.

Nguyễn Trọng Năm – Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa