Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 144

    Đã truy cập: 2940247

Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa: Chung tay kết nối yêu thương

Thời gian qua, các tỉnh phía Bắc đã phải hứng chịu cơn bão số 3 (bão Yagi), gây thiệt hại nặng nề người và tài sản, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và đời sống của người dân. Nhiều nơi đang bị lũ chia cắt, cô lập, thiếu thốn lương thực, thuốc men…Những tổn thất nặng nề về người và tài sản do thiên tai ở các tỉnh miền Bắc hiện đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, lo lắng của người dân trên cả nước.

Trong giai đoạn khó khăn nhất, truyền thống quý báu đoàn kết, tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách”; “Thương người như thể thương thân”của dân tộc ta được thể hiện rõ nhất, cả nước cùng kề vai, sát cánh hướng về miền Bắc để chung tay góp sức, sẻ chia với đồng bào vùng bão lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai Công văn số 118/CV-CĐYT, ngày 11 tháng 9 năm 2024 về việc Vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ đến các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện Mắt Thanh Hóa quyên góp, ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi)

Xót xa trước những mất mát to lớn về người và của mà người dân các tỉnh phía Bắc đang phải hứng chịu, ngay sau khi nhận được Công văn, các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã khẩn trương, đồng lòng chung tay cùng với cả nước quyên góp, ủng hộ giúp nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục khó khăn, thiệt hại sau cơn bão. Sau một thời gian kêu gọi, tổng số tiền ủng hộ hơn 3,8 tỷ đồng.

Với những tình cảm chân thành sâu sắc, hy vọng rằng cùng sự sẻ chia ân tình, nhân dân các tỉnh phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai sẽ có thêm nhiều nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn này để nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống./.

                                                                     Hồ Diệu Tùng – Công đoàn ngành Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa