Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 140

    Đã truy cập: 2940243

Công đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan phối hợp với chuyên môn chuẩn bị gần 1.100 suất xôi chả phục vụ Cán bộ, chiến sỹ, dân quân tham gia phòng chống lụt

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa Đông Bắc, từ đêm 21/9 đến sáng 23/9/2024 nhiều Phường, Xã trên địa bàn thành phố của Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Lực lượng chức năng TP Thanh Hóa liên tục phát cảnh báo, kêu gọi người dân vùng ngoài đê sông Mã thuộc các phường Thiệu Dương, Nam Ngạn, Đông Hải, Hoằng Quang, xã Thiệu Khánh di dời trẻ em, người cao tuổi đến nơi an toàn. Hàng trăm gia đình sinh sống ở vùng trũng thấp đã bị lũ dâng cao gây ngập lụt 0,5-2 m, chia cắt cục bộ. Đồng thời Thành phố Thanh Hóa huy động hàng ngàn Cán bộ, chiến sỹ, dân quân tham gia phòng chống lụt tại các xã ven đê.

Nhằm chia sẻ cùng với các lực lượng tham gia phòng chống lụt; Công đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan phối hợp với chuyên môn chuẩn bị gần 1.100 xuất xôi chả phục vụ các Cán bộ, chiến sỹ, dân quân tham gia phòng chống lụt tại các Phường, Xã ven đê của Thành phố Thanh Hóa. Chỉ trong một thời gian ngắn, với tinh thần trách nhiệm và khẩn trương; cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty  đã nhanh chóng  phục vụ những bữa ăn vội vàng giúp cho cán bộ, chiến sĩ đang phải gồng mình chống lụt tạị các Phường, Xã có thêm nhiều sức khỏe, để đem lại bình an, hạnh phúc cho nhân dân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Ảnh: Đoàn viên, người lao động Công ty CP Dạ lan đang tích cực chuẩn bị các suất xôi chả phục vụ các lực lượng tham gia phòng chống lụt

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Thủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dạ Lan tham gia chuẩn bị các xuất xôi, chả cùng với đoàn viên và NLĐ trong công ty.

Đinh Thanh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dạ Lan

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa