Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 742

    Đã truy cập: 2310732

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền miệng cho CNLĐ Công ty TNHH Hoa Thành

Thực hiện Kế hoạch số: 108/KH-LĐLĐ ngày 11/9/2019 của Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức tuyên truyền miệng trong các Doanh nghiệp và các khu dân cư có đông CNLĐ.

Chiều ngày 28/9/2019 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi tuyên truyền miệng cho CNLĐ tại Nhà ăn Công ty TNHH Hoa Thành (thuộc khu công nghiệp Lễ Môn – Thành phố Thanh Hóa).

 

Đ.c Ngô Thế Anh – PCT Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tuyên truyền về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn năm 2012 choCNLĐ Công ty TNHH Hoa Thành

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đinh Đăng Luyện – Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Ban Chấp hành Công đoàn và gần 300 CNLĐ Công ty TNHH Hoa Thành.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tuyên truyền đến CNLĐ các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích, đời sống của người lao động và hoạt động Công đoàn như: Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn năm 2012, Luật Bảo hiểm xã hội... Đồng thời thảo luận, đối thoại, trả lời các vấn đề, những vướng mắc liên quan đến lao động, việc làm, việc thực thi pháp luật lao động trong Doanh nghiệp. Từ đó hướng tới giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc từ thực tiễn trong quá trình triển khai thực hiện. Được biết, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp sẽ tổ chức truyên truyền miệng 03 buổi, tiếp đến sẽ làm tại Công ty TNHH Vật tư ngành Giầy Winner Việt Nam trong đầu tháng 10/2019.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa