Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 434

    Đã truy cập: 2331348

Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 - Cụm thi đua số 7

Chiều ngày 30/11/2021. Tại xã Hải Long, huyện Như Thanh, Cụm thi đua số 7 của LĐLĐ huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Len - HUV,Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Viết Sơn -Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Hải Long, các đồng chí Chủ tịch, PCT các CĐCS trong cụm thi đua số 7 của LĐLĐ huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Cụm thi đua Công đoàn số 7 có tổng số 7 CĐCS, với 203 đoàn viên công đoàn. Trong năm qua, hoạt động của các CĐCS trong cụm đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên được thực hiện tốt. Công tác tuyên truyền, quán triệt các chủtrương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước được thực hiện thường xuyên, sâu rộng; các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi và hiệu quả. Các CĐCS trong cụm đã chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị xây dựng và thực hiện tốt Quy chế dân chủở cơ sở theo quy định của pháp luật; 100% CĐCS tham mưu với cấp ủy, phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động. Bên cạnh đó, đã vận động và thực hiện tốt việc đóng góp quỹ “Hỗ trợ đoàn viên NLĐ”. Các cán bộ, đoàn viên đã tích cực tham gia hoạt động nhân đạo từ thiện, tham gia kêu gọi ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19, ủng hộ hướng về thành phố mang tên Bác,ủng hộ con em Như Thanh đang sinh sống, lao động và học tập tại các tỉnh phía Nam bịảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 với số tiền trên 300 triệu đồng và trên 40 tấn  hàng hóa các loại.  Các CĐCS luôn quan tâm làm tốt công tác phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn vững mạnh. Qua đó, hoạt động CĐCS đã góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan và Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Thanh Hóa.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 tiếp tục tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện quyền và lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công chức viên chức và người lao động; thực hiện tốt các cuộc vận động, xây dựng cơ quan văn hóa.

Cụm thi đua Công đoàn số 7 đã bình xét khen thưởng và bầu Công đoàn xã Xuân Du làm Trưởng Cụm thi đua số7 năm 2022.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa