Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 2558

    Đã truy cập: 2335546

Công đoàn Công ty cổ phần chế biến lâm sản Đại Dương tổ chức công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở

Chiều ngày 17/12/2021 Công đoàn Công ty cổ phần chế biến lâm sản Đại Dương đã tổ chức công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở tại đơn vị với 40 đoàn viên được kết nạp. Công ty hoạt động chính là sản xuất gỗ dăm.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Tuyết - Phó Trưởng Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện tổ, bộ phận của Công ty.

Nhận thấy sự cần thiết của tổ chức Công đoàn đối với đời sống, tâm lý việc làm của người lao động. Ban Lãnh đạo Công ty đã đồng ý với Công đoàn cấp trên về việc thành lập Công đoàn cơ sở. Sau một thời gian tích cực tổ chức tuyên truyền người lao động đã có danh sách 40 lao động tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn và giới thiệu được 03 đồng chí tiêu biểu đại diện cho các bộ phận, các tổ tham gia vào Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời.

Đ.c Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Tại buổi công bố, đại diện cho Ban Chấp hành lâm thời, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã thông qua chương trình hành động của Ban Chấp hành lâm thời từ khi hoạt động đến Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty và xây dựng Công đoàn cơ sở đạt vững mạnh hằng năm.

Đ.c Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trao Quyết định thành lập CĐCS cho đơn vị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã chúc mừng sự ra đời của Công đoàn cơ sở, việc thành lập tổ chức Công đoàn tại đơn vị là việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, từ đó đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người lao động, đồng thời tăng cường được vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi người lao động. Đồng thời đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời cần phối hợp chặt chẽ cùng Ban Giám đốc Công ty tổ chức tốt các phong trào thi đua, trọng tâm là phong trào lao động giỏi lao động sáng tạo, thúc đẩy hoạt động sản xuất của đơn vị phát triển nhanh, mạnh và bền vững.

Hiện tại Công ty đi vào hoạt động sản xuất tốt, ổn định, đảm bảo tiền lương cho người lao động từ 6 – 8 triệu/người/tháng.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa