Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 2356

    Đã truy cập: 2261152

Đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam hiến máu nhân đạo

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp về việc tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện cứu người trong công nhân, viên chức lao động. Sáng ngày 22/5/2022 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo trong công nhân lao động tại Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Hình ảnh Lãnh đạo Công đoàn cấp trên, Hội chữ thập đỏ Tỉnh động viên đoàn viên hiến máu

Tham dự Chương trình có Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đại diện Công ty, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh. Chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đã thu hút hơn 400 đoàn viên, công nhân, lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tham gia hiến máu. Kết quả, Ban Tổ chức đã thu được 388 đơn vị máu an toàn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đánh giá cao tinh thần vào cuộc kịp thời của Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam và cảm ơn đoàn viên công đoàn, người lao động đã tham gia hiến máu, sẻ chia nỗi đau thương với những người bệnh. Đồng thời, đồng chí cảm ơn lãnh đạo Công ty TNHH Sakurai Việt Nam dù trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn tạo mọi điều kiện để Đoàn viên, công nhân thực hiện nghĩa cử cao đẹp của mình.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa