Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 617

    Đã truy cập: 2345377

Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022 Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho thầy giáo Dương Ngọc Kỳ, đoàn viên Công đoàn trường THPT Lê Văn Hưu.

       Dự buổi lễ khánh thành có đồng chí Trần Văn Bình, Ủy viên ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; đồng chí Lê Đình Sinh, bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THPT Lê Văn Hưu và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn nhà trường.

       Thầy giáo Dương Ngọc Kỳ đã công tác được 18 năm trong ngành Giáo dục. Gia đình thầy có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ thầy thường xuyên ốm đau không đủ sức khỏe để đi làm nên không có thêm thu nhập, 02 con còn nhỏ đang độ tuổi đi học; bố mẹ đẻ già yếu đều không có lương hưu lại bị mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên phải đi điều trị tại cơ sở y tế. Cả gia đình trông chờ vào đồng lương giáo viên của thầy. Gia đình thầy phải ở trong căn nhà cấp 4 có diện tích 40m2 đã xuống cấp, hư hỏng nặng. Được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, đơn vị công tác và anh em bạn bè, hiện nay gia đình thầy đã xây dựng được căn nhà mới khang trang, kiên cố hơn trên chính mảnh đất cũ của gia đình.

Đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao tiền hỗ trợ cho Đoàn viên

          Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục, đồng chí Trần Văn Bình đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn cùng gia đình thầy giáo Dương Ngọc Kỳ và trực tiếp trao số tiền hỗ trợ 35.000.000đ cho gia đình; đồng thời đề nghị Ban Giám hiệu, ban chấp hành Công đoàn nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để thầy khắc phục khó khăn, yên tâm giảng dạy và cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

          Nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, thầy giáo Dương Ngọc Kỳ vô cùng xúc động. Thay mặt gia đình, thầy giáo bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Ban Quản lý quỹ Hỗ trợ đoàn viên, công nhân viên chức lao động Công đoàn Thanh Hóa, Công đoàn ngành Giáo dục và tập thể các thầy cô giáo là đồng nghiệp tại đơn vị công tác.

          Đây là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa to lớn, là món quà động viên đến cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục trong những ngày đầu của năm học mới 2022- 2023.

 

Nguyễn Thị Huyền, Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa