Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 259

    Đã truy cập: 2312406

Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn không may bị tai nạn giao thông.

Ngày 14 tháng 9 năm 2022, đoàn công tác Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước do đồng chí Trương Văn Dũng - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ 03 triệu đồng từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hoá” và trích kinh phí hoạt động của LĐLĐ huyện Bá Thước 1 triệu đồng thăm hỏi đồng chí Hà Văn Tạo - đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Lũng Niêm, huyện Bá Thước.

Đồng chí Trương Văn Dũng – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm hỏi, động viên đoàn viên ốm đau.

       Đồng chí Hà Văn Tạo bị tai nạn giao thông từ năm 2021, chấn thương quá nặng nên anh phải nằm liệt tới nay, gia đình anh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ là lao động tự do, không có việc làm thường xuyên, thu nhập không ổn định, con dâu bị ung thư não thường xuyên đau ốm phải điều trị ở nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh và cũng đã qua đời trong năm 2021. Là trụ cột gia đình nên khi anh bị tai nạn đã để lại sự mất mát rất lớn về tinh thần và ảnh hưởng đến đời sống của các thành viên trong gia đình anh.

       Được sự quan tâm của “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hoá”, Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước đến động viên, thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ, đồng chí Hà Văn Tạo và gia đình rất phấn khởi được tổ chức Công đoàn quan tâm động viên cả về tinh thần lẫn vật chất để đoàn viên vượt lên khó khăn chiến thắng bệnh tật để sớm quay lại với cuộc sống thường ngày.

       Đồng chí Trương Văn Dũng – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên đoàn viên Hà Văn Tạo và gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trần Thế Long – Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa