Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 104

    Hôm nay: 8776

    Đã truy cập: 2815635

Công đoàn Công ty TNHH đường mía Việt Nam - Đài Loan huyện Thạch Thành tổ chức Hội thao, Hội thi chào mừng vụ ép năm 2023-2024

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của đoàn viên, CNVCLĐ chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Trong các ngày 08-09-15 tháng 12 năm 2023 Công đoàn công ty TNHH đường mía Việt Nam, trực thuộc LĐLĐ huyện Thạch Thành tổ chức Hội thao cán bộ, công nhân viên, người lao động Giải bóng chuyền hơi nam, Hội Thi câu cá, Hội thi nấu ăn, Liên hoan chào mừng vụ ép năm 2023-2024.

Về dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Phương, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; ông HUANG, MING-TE Tổng Giám đốc Công ty TNHH đường mía Việt Nam- Đài Loan cùng các ông, Bà trong Ban Lãnh đạo, Ban Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, các Trưởng, phó phòng Ban kinh doanh, nông vụ và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Ông HUANG MING- TE, Tổng Giám đốc công ty phát biểu khai mạc Hội thao Giải bóng chuyền

Hội thao thi đấu Bóng chuyền da nam, Hội thi câu cá, Hội thi nấu ăn, Liên hoan là các hoạt động do Công đoàn công ty tổ chức là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và chào mừng vụ ép 2023-2024 của công ty với tổng số 209 cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia. Trong năm 2023 Ban lãnh đạo công ty cũng đã thực hiện một số chính sách ủng hộ cho người lao động đó là: nâng cao tiền ăn, tiền phụ cấp khu vực. Tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được mong mỏi của người lao động. Thông qua các Hội thao, Hội thi, liên hoan, Công đoàn công ty cũng muốn gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn đồng hành cùng chia sẻ khó khăn với nhân viên công ty, mặc dù số lượng nhân viên công ty hiện tại còn rất ít nhưng mọi người luôn có ý thức phấn đấu, rèn luyện xem việc của công ty như chính công việc của gia đình mình. Do đó cũng thông qua các Hội thao, Hội thi, Liên hoan này, Công đoàn công ty kêu gọi tất cả đồng chí đoàn viên, người lao động duy trì và phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên, người lao động trong công ty, đồng thời cùng cố gắng thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu của vụ ép, cùng góp sức đưa công ty kinh doanh có lãi.

Với một khoảng thời gian rất ngắn, Hội thao, Hội thi cũng đã thành công rất tốt đẹp. Kết thúc hội thao, Hội thi Ban tổ chức đã trao cho các tổ công đoàn 01 giải nhất, 01 giải nhì và đồng giải Ba và Khuyến khích môn Bóng chuyền da nam, 01 giải Nhất, 01giải Nhì, 01 giải Ba và 08 giải khuyến khích cho môn thi câu cá; 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho môn thi nấu ăn.  

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành công đoàn công ty tiếp tục thực hiện tốt có hiệu quả các hoạt động, các nhiệm vụ theo hướng dẫn chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và Ban Lãnh đạo công ty giao và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành hơn nữa của các cấp Công đoàn và ban lãnh đạo công ty để đoàn viên và người lao động có nhiều hoạt động, yên tâm lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra./.

Đinh Hiền - LĐLĐ Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa