Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 3512

    Đã truy cập: 2322432

Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn thăm hỏi và trao quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 8/7/ 2021, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn đã đi thăm, trao quà động viên Cán bô của Trung Tâm Y tế thị xã cùng đơn vị làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch covid - 19 trên địa bàn thị xã Nghi Sơn. Tham gia cùng đi có đồng chí Mai Sỹ Lân, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện lãnh đạo ngành y tế thi xã.

Đoàn đã đến thăm tại các khu cách ly, ba trạm kiểm soát dịch covid - 19  khu vực khe nước lạnh xã Trường Lâm và trạm kiểm soát tại xã Hải Hà nơi giáp ranh với tỉnh Nghệ An đang có dịch covid - 19. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Hóa, UV BCH LĐLĐ tỉnh, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi sơn và đồng chí Mai Sỹ Lân - ủy viên BTV Thị ủy – Phó chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi các cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, các y bác sỹ ngành Y đang ngày đêm vất vả, không quản gian nan thực thi nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh.

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ Thị xã chia sẻ  động viên và mong muốn và tin tưởng các thành viên tại các khu cách ly, các chốt kiểm soát dịch, các y bác sỹ tại Trung Tâm Y tế thị xã, khắc phục, tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương đặc biệt là công tác kiểm soát để phòng, chống dịch trong tình hình mới, trong bối cảnh thị xã Nghi Sơn đã nâng mức cảnh báo dịch lên một mức so với toàn tỉnh.

Đại diện Liên đoàn lao động thi xã đã trao các nhu yếu phẩm như nước đóng chai, đồ dung sinh hoạt là các nhu yếu phẩm khác cho các trạm kiểm soát dịch bệnh và kinh phí hỗ trợ cho các đơn vị phòng chống dịch với tổng số tiền trị giá 10 triệu VNĐ.

Từ tình cảm và trách nhiệm mang ý nghĩa nhân văn  cao cả của Tổ chức Công đoàn thị xã  đã động viên tinh thần góp phần tạo điều kiện để các cán bô chiến sỹ và y bác sỹ yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

                                                                      Nguyễn Thị Hóa, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Nghi sơn

                                         

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa