Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 3066

    Đã truy cập: 2330377

Liên đoàn Lao động huyện trao thưởng cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

Chiều ngày 18/11/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thiệu Hóa đã tổ chức chương trình trao thưởng cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

       Dự buổi trao thưởng có đồng chí Nguyễn Xuân Lai, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Trương Thị Hiền -  Đại diện Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Liên đoàn Lao động  tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thu, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện; Chủ tịch Công đoàn cơ sở; CNVCLĐ có con được nhận thưởng cùng các em học sinh là con của CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi năm học 2021-2022.

       Tại buổi trao thưởng, có 29 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có thành tích cao trong học tập đã được trao thưởng, với tổng số tiền thưởng là 44,5 triệu đồng. Những phần thưởng trao cho các em học sinh được trích từ nguồn quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lai, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện và đồng chí Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập

       Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm lo đến con CNVCLĐ của tổ chức Công đoàn, là nguồn cổ vũ, động viên, tạo thêm động lực cho các cháu khắc phục hoàn cảnh, vươn lên tu dưỡng và rèn luyện để đạt kết quả cao trong những năm học tiếp theo. Từ đó, giúp CNVCLĐ trong huyện yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.

                                                                 Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa