Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1750

    Đã truy cập: 2326439

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc chung tay xây dựng Nông thôn mới nâng cao ở xã Vĩnh Hùng

Góp phần cùng với xã Vĩnh Hùng xây dựng NTM nâng cao, thời gian qua, LĐLĐ huyện đã thực hiện nhiều việc làm cụ thể, thiết thực cùng với địa phương hoàn thành các tiêu chí theo quy định.

       Trong đó LĐLĐ huyện đảm nhận các nội dung công việc và phối hợp một số phần việc trong xây dựng đường hoa công đoàn với chiều dài hơn 1 km trục đường chính trước trụ sở xã, thực hiện vệ sinh môi trường đảm bảo cảnh quan xanh, sạch, đẹp trong và ngoài khuôn viên trụ sở xã, 3 trường học và trạm y tế.

       Các phần việc do LĐLĐ huyện đảm nhận cơ bản đã hoàn thành, tuyến đường hoa đã được gắn biển, các cây cảnh, cây hoa được trồng và chăm sóc phát triển tốt. Khuôn viên trụ sở xã đã được chỉnh trang, bố trí hoa, cây cảnh khoa học, đẹp mắt; các trường học duy trì việc dọn vệ sinh hàng ngày, hàng tuần vì vậy trước và trong khuôn viên trường lớp đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, trạm y tế đã được Trung tâm Y tế huyện lắp đặt các trang thiết bị, vườn cây thuốc nam duy trì bổ sung các loại cây thuốc đảm bảo tiêu chuẩn của xã nông thôn mới nâng cao

       Để đạt được kết quả này là nhờ sự nỗ lực cố gắng của tập thể xã Vĩnh Hùng và  sự tham gia của đoàn viên Công đoàn trên địa bàn xã và trạm y tế. Trong đó có sự tham gia cả vật chất và tinh thần của LĐLĐ huyện. Hỗ trợ kinh phí mua 50 thùng đựng rác thải và hệ thống tưới nước tự động vườn rau an toàn cho bé trường Mầm non Vĩnh Hùng. Các đồng chí trong ban chấp hành LĐLĐ huyện cùng đoàn viên công đoàn xã, 3 trường học và trạm y tế đã khắc phục khó khăn, động viên nhau thực hiện. Tranh thủ sau giờ làm và lên lớp, kể cả ngày nghỉ đoàn viên công đoàn đã cùng nhau trồng hoa, dọn vệ sinh, quýet vôi.

       Đến nay xã Vĩnh Hùng đã cơ bản hoàn thành các tiêu chí, chỉ chỉ tiêu trong bộ tiêu chí xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao. Cảnh quan khu vực trung tâm các cơ quan đơn vị, trường, trạm, đường làng ngõ xóm sáng, xanh, sạch, đẹp.

                                          Trinh Thu – Trung tâm VHTT huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa